Thông báo lịch cấp giấy chứng nhận tốt ng hiệp tạm thời và hồ sơ học bạ lớp 12

THÔNG BÁO LỊCH CẤP GIẤY CN TỐT NGHIỆP TẠM THỜI VÀ HỒ SƠ HỌC BẠ LỚP 12
Xin chúc mừng 272 học sinh Trung tâm GDNN-GDTX Hoằng Hóa khóa 2018-2021 đã về đích an toàn với điểm trung bình tốt nghiệp cao hơn mong đợi và có nhiều em đậu nguyện vọng 1 , tiếp bước vào cánh cổng trường Đại học. Chúc các em an toàn trong mùa dịch và sức trẻ đầy năng lượng để tiếp tục học tập, cống hiến và trưởng thành.
Hiện nay trung tâm đã hoàn tất ký Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời cho các em và tổ chức cấp phát các loại hồ sơ, văn bằng chứng chỉ: Bằng Trung cấp nghề, Giấy chứng nhận tốt nghiệp12, hồ sơ, học bạ THPT…, thời gian bắt đầu từ sáng mai: Thứ 6, ngày 30/7/2021 đến ngày 13/8/2021 tại phòng Hành Chính- Giáo vụ của trung tâm trong giờ làm việc hành chính: Buổi sáng từ 7h30 đến 10h30; Buổi chiều từ 14h đến 16h30 phút.
Yêu cầu học sinh đến nhận thực hiện nghiêm túc quy định phòng chống Covid19: Đeo khẩu trang, sát khuẩn và tuân thủ quy định 5K của Bộ Y tế. Khi đến nhận các em cần mang theo Căn cước công dân, ký nhận đầy đủ vào sổ cấp phát, kiểm tra đầy đủ các loại hồ sơ được nhận. Trường hợp phụ huynh nhận thay phải có Giấy ủy quyền của học sinh và mang theo căn cước công dân của người nhận thay hồ sơ.
Trân trọng thông báo!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat với chúng tôi