Công văn 34 nâng cao hiệu quả công tác đúc rút sáng kiến kinh nghiệm Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh

Trong những năm học vừa qua, phong trào viết sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) của cán bộ (CB), giáo viên (GV) và nhân viên (NV) trường học trong toàn Ngành đã được các trường MN, trường phổ thông và trung tâm GDTX (sau đây gọi chung là các trường) tương đối quan tâm, số lượng SKKN được hội đồng Sáng kiên cấp phòng và cấp Sở xếp loại năm sau cao hơn năm trước; nhiều SKKN có chất lượng, được nghiên cứu khá công phu, được đăng tải, phổ biến trên Tạp chí Giáo dục Thanh Hóa và được đề xuất tham gia Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật cấp tỉnh. Việc nghiêm túc viết SKKN thực sự đã giúp cho mỗi CB, GV và NV trường học có cơ hội tự học, tự bồi dưỡng nhằm đổi mới phương pháp quản lý, giáo dục, dạy học và phục vụ theo hướng tốt hơn.

Tuy nhiên, do áp lực cần có SKKN phục vụ công tác thi đua khen thưởng và đánh giá phân loại cán bộ, công chức, viên chức cuối năm nên đã dẫn đến tình trạng: nhiều SKKN gửi về Hội đồng Sáng kiến cấp Sở có chất lượng không đạt yêu cầu (chiếm gần 40%), đặc biệt tình trạng copy SKKN hoặc SKKN không xuất phát từ thực tiễn quản lý, giáo dục và dạy học của CB, GV ngày càng gia tăng. Trước thực trạng đó, Giám đốc Sở GD& ĐT Thanh Hóa  đã ban hành Công văn  số 34/SGD&ĐT-GDCN, ngày 06 tháng 01 năm 2017 , về việc nâng cao hiệu quả công tác đúc rút sáng kiến kinh nghiệm Ngành Giáo dục và Đào tạo. để chỉ đạo các đơn vị thực hiện tốt công tác viết SKKN khắc phục những hạn chế của những năm trước và định hướng cho những năm học sau: 

Bấm vào  nội dung dưới đây để tải công văn về:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat với chúng tôi